Skip to navigation Skip to main content

Dịch Vụ Kho Bãi

HT SHIPPING CO., LTD có một khu vực kho bãi hoàn chỉnh ở cạnh các cảng lớn, gần trục đường chính vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu ở thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Ngoài ra còn có các khu kho mà Công Ty chúng tôi khai thác do liên kết, hợp tác với các đơn vị khác ở Hà nội, Hải phòng, Đà Nẵng, …

Điều này cho phép chúng tôi giữ trong kho các loại hàng hóa chung trước hoặc sau khi vận chuyển, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp cấp các dịch vụ thuận lợi nhất cho tất cả các loại hàng hóa trong chuỗi logistics của bạn.

Với hệ thống kho rộng rãi, chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu của bạn về nhập kho các loại hàng hoá khác nhau: Từ lô hàng nhỏ đến những lô hàng lớn, từ hàng hoá cồng kềnh đến các thiết bị nặng…

Các khu vực kho HT SHIPPING CO., LTD sử dụng và khai thác đều là các khu kho kiên cố , đội ngũ quản lý chuyên nghiệp được sắp xếp hàng hóa một cách khoa học và hợp lý Kho bãi thích hợp cho việc lưu trữ và theo dõi hàng hóa, đảm bảo thời gian giao hàng được đáp ứng và giảm chi phí quản lý .

Có hệ thống bảo vệ chặt chẽ, hệ thống chiếu sáng và thông gió theo tiêu chuẩn quy định. Chế độ làm việc 24/24 giờ khi có yêu cầu .

Các loại kho bãi chủ yếu gồm:

  • Kho thường : Thích hợp cho các mặt hàng như điện máy gia dụng, giấy, thiết bị điện tử …
  • Bãi : Bảo quản các mặt hàng cồng kềnh có sản lượng lớn như sắt thép , thiết bị vận tải …
  • Kho ngoại quan (Customs Warehouse) có chức năng lưu giữ: Hàng hoá đã làm thủ tục hải quan được gửi để chờ xuất khẩu
  •  Hàng hoá từ nước ngoài đưa vào gửi để chờ xuất ra nước ngoài hoặc nhập khẩu vào Việt Nam theo quy định của pháp luật. Kho được trông giữ nghiêm ngặt, bảo đảm hàng hóa an toàn tuyệt đối. Hệ thống kho bãi thoáng mát, rộng rãi, không ẩm ướt. Cơ sở kho bãi của chúng tôi đáp ứng trong cả nước.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực giao nhận kho bãi, HT SHIPPING CO., LTD đảm bảo an toàn hàng hóa cho Quý khách. Hãy yên tâm khi chọn kho của chúng tôi.