Tuyển dụng

Do nhu cầu muốn mở rộng và phát triển thêm, công ty HT Shipping thông báo tuyển dụng 3 vị trí: Nhân viên báo giá, nhân viên chứng từ hàng xuất và trưởng phòng marketing

1.Nhân viên báo giá ( Pricing team) : SL 1 Nam/Nữ

Mô tả CV

  • Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý trong và ngoài nước, giới thiệu các dịch vụ air/ sea xuất/ nhập, Hải quan, vận tải...
  • Phụ trách việc làm giá với các nhà cung cấp: hãng tàu, hãng hàng không, co-loader, đại lý nước ngoài, … để cập nhật giá cả, cước vận chuyển và thương lượng, đàm phán để có được giá tốt và chỗ sớm nhất.
  • Update đối chiếu, so sánh giá cả từ các nhà cung cấp khác nhau.
  • Đảm bảo giá được cung cấp nhanh và kịp thời cho sales và đại lý. Đảm bảo các yêu cầu, báo giá của khách hàng được gửi một cách chính xác và kịp thời.
  • Nghiên cứu thị trường, đảm bảo giá cạnh tranh và tối ưu hóa lợi nhuận mang về cho công ty.
  • Báo cáo hàng tháng về tình hình thị trường, vấn đề cạnh tranh, giá cả nhà cung cấp, giá bán cho khách hàng, và lượng hàng đã hoàn thành.
  • Cung cấp chính sách giá cho các bộ phận liên quan và kiểm soát giá chào bán của công ty.
  • Phát triển, duy trì và tạo mối quan hệ kinh doanh với hệ thống đại lý/ khách hàng/ nhà cung cấp
  • Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

2.Chứng từ hàng xuất ( Export document) : SL 1 Nam/Nữ  

Mô tả CV

  • Liên hệ với khách hàng lấy thông tin chứng từ liên quan đến hàng hóa.
  • Nhận xác nhận booking từ bộ phận chăm sóc khách hàng và các thông tin chi tiết (SI,VGM, ISF, File, giá,…) từ sales và khách hàng.
  • Gửi thông tin chi tiết HBL, dữ liệu làm ISF cho khách hàng/đại lý
  • Submit VGM,SI cho hãng tàu, kiểm tra và điều chỉnh HB/L và MB/L (nếu có).
  • Trình và theo dõi kết quả AMS (Cho hàng đi Mỹ)
  • Gửi pre-alert cho đại lý và những hướng dẫn cần thiết
  • Liên hệ đại lý nước ngoài để handle hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến lô hàng cho đến khi hàng đến nơi an toàn.
  • Kết hợp với các bộ phận theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng(nếu có)
  • Thực hiện một số công việc liên quan theo phân công của cấp trên.

3.Trưởng phòng marketing : SL 1 Nam/ Nữ

Mô tả CV

  • Nghiên cứu và triển khai các phương thức Marketing qua tất cả các kênh truyền thông mạng XH như : Google, website, Facebook, youtube, email,…phân phối thông tin để gia tăng độ nhận biết thương hiệu của công ty.
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tăng tối đa lượng từ khóa để đẩy website Công ty lên top các trang tìm kiếm.
  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing lên kế hoạch phân công nhiệm vụ và kiểm soát
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất phù hợp để khai thác, mở rộng thị trường, phát triển cơ hội kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh.
  • Lập kế hoạch marketing vận chuyển quốc tế và triển khai thực hiện nhằm hỗ trợ phòng sales tìm kiếm khách hàng có nhu cầu xuất - nhập hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam hoặc từ Việt Nam đi các nước trên thế giới.
  • Thiết lập ngân sách marketing. Lên kế hoạch quản lý, phân bổ và giám sát kinh phí cho các hoạt động marketing.
  • Cập nhật thường xuyên kết quả & phân tích hiệu quả các hoạt động marketing cho BGĐ. Thực hiện các báo cáo hàng tuần/ tháng.
  • Các công việc liên quan khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm handle hàng tuyến Mỹ ( đối với vị trí chứng từ hàng xuất) và tối thiểu 2 -3 năm kinh nghiệm trong vị trí trưởng nhóm/ trưởng phòng marketing ở các công ty trong ngành có liên quan đến logistics, xuất nhập khẩu, forwarder ( đối với vị trí trưởng phòng marketing)
  • Có kinh nghiệm đàm phán giá với hãng tàu, đại lý trong lĩnh vực giao nhân vận tải quốc tế ( đối với vị trí pricing)
  • Tốt nghiệp các trường cao đẳng/ đại học thuộc chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, hàng hải, giao thông vận tải và chuyên ngành có liên quan
  • Có kiến thức tốt về nghiệp vụ Ngoại Thương và Incoterms.
  • Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Sử dụng tốt excel, word.

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • BHXH, phúc lợi, … theo quy định của Luật lao động.
  • Hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ/ Tết, lương tháng 13, tổ chức sinh nhật hằng năm.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h-5h30), nghỉ trưa 2h   

Công ty TNHH Hưng Thịnh Shipping

Số 206 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến email : diamond@htshipping.vn hoặc qua SĐT (08) 3816 3325 (Ms.Binh)

Vui lòng ghi rõ tiêu đề ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

Dealine nộp hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 15/08/2022